1.เครื่องล้างแอร์รถยนต์ “DYNATEC”เป็นเครื่องล้างแอร์รถยนต์ที่ทันสมัยที่สุดสามารถควบคุมการทำงานได้เป็นขั้นตอนมีรหัสควบคุมการใช้งานเครื่องทำให้ไม่สามารถนำน้ำยาล้างตู้แอร์อื่นที่ไม่ได้มารตฐานมาใช้กับเครื่องได้

2.มีโอโซนเข้มข้นถึง 3000 มก/ชั่วโมง ทำให้ฆ่าเชื้อโรคและดับกลิ่นในรถได้ดียิ่งขึ้นแล้วยังมีระบบ Suck up dirt ช่วยดูดคราบและสิ่งสกปรกที่สะสมทำให้ตู้แอร์ตันน้ำไม่สามารถไหลลงท่อตามปรกติได้

3.เพื่อให้อากาศสดชื่นในห้องโดยสาร เมื่อเราล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรก เชื้อโรค ฝุ่นละอองที่ติดอยู่ในตู้แอร์รถยนต์แล้ว อากาศภายในห้องโดยสารก็จะสะอาดสดชื่นขึ้นทันที

4.เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบแอร์รถยนต์ เมื่อแอร์รถสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกไปอุดตันตามครีบคอยล์เย็น แอร์รถของท่านก็จะสามารถถ่ายเทความเย็นและความร้อนภายในห้องโดยสารได้ดีขึ้น แอร์รถของท่านก็จะเย็นเร็วขึ้น

5.ยืดอายุการใช้งานระบบแอร์รถยนต์ เพราะสิ่งสกปรกและเชื้อโรคที่ไปอุดตันตามครีบคอยล์เป็นเวลานาน คือตัวการสำคัญที่จะกัดกร่อนให้คอยล์เย็นเกิดรอยรั่วซึมได้เร็วขึ้น การล้างแอร์จึงเป็นการยืดอายุการใช้งานของระบบแอร์รถยนต์ได้เป็นอย่างดี

6.ประหยัดพลังงาน เมื่อแอร์รถของท่านสะอาด คอมเพรสเซอร์แอร์ก็ทำงานเต็มประสิทธิภาพ เครื่องยนต์ก็ไม่ต้องทำงานหนักทำให้รถยนต์ของท่านประหยัดพลังงานมากขึ้น

7.แอร์รถก็เหมือนแอร์บ้าน เราเปิดใช้แอร์ทุกวันก็จะเกิดการสะสมของผุ่นละอองที่มีอยู่ในอากาศทำให้แอร์รถของท่านสกปรกเป็นแหล่งเพราะเชื้อโรคต่างๆ เป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคภูมิแพ้และโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ จึงแนะนำให้ควรล้างแอร์รถยนต์ทุกๆ 20,000 กม. หรือทุกๆ 1 ปี เช่นเดียวกับการล้างแอร์บ้าน ที่มีการล้างเป็นประจำ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณและคนที่คุณรัก